บุหรี่ไฟฟ้า Smok

บุหรี่ไฟฟ้า Smok thallo กับ Smok thallo S แตกต่างกันอย่างไร

สำหรับเราที่สูบบุหรี่ไฟฟ้าแบนด์ Smok มาคงพอคุ้นหูคุ้นตากับเจ้า Smok thallo อยู่บ้าง เนื่องด้วยเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับการพูดถึงอยู่บ่อยครั้งในหมู่นักรีวิวสายบุหรี่ไฟฟ้า แต่ถึงอย่างไร เมื่อ Smok ได้ออกเจ้า  thallo S มาทำให้เกิดความสับสนว่าเจ้า thallo S กับรุ่นต้นฉบับอย่างบุหรี่ไฟฟ้า Smok thallo จะมีความแตกต่างจากต้นฉบับของมันอย่างไร ในวันนี้ ภายในบทความนี้เราจึงมาสรุปให้ได้ฟังถึงประเด็นที่แตกต่างและประเด็นที่ทั้งสองรุ่นมีความคล้ายคลึงกันนั้นเอง

ไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาเริ่มกันที่ประเด็นที่เหมือนหรือคล้ายกันก่อน เริ่มด้วยเรื่องแพ็คเกจกันก่อน ทั้งนี้ รูปร่างหน้าต่างของแพ็คเกจในเบื้องต้นของทั้งสองรุ่น มิได้มีความแตกต่างกันมากนัก ถ้าหากไม่ไดัสังเกตรายละเอียดลงไปลึก จะมีจุดที่ต่างก็เพียงที่ตัวอักษร S ที่เพิ่มขึ้น นอกนั้นก็แทบจะไม่มีข้อแตกต่างกันเลยทีเดียว ในส่วนหลังจกาเราแกะแพ็คเกจออกมา ในเรื่องของขนาดและรูปร่างหน้าตาของตัวบุหรี่ไฟฟ้าทั้งสองรุ่น บอกตรงๆว่าไม่ได้แตกต่างกันมากนักครับ รวมไปถึงแฟชั่นภายในหรือลูกเล่นต่างๆของเจ้าบุหรี่ไฟฟ้าทั้งสองตัวก็แทบจะเรียกได้ว่าเหมือนกันทุกประการเลยก็ว่าได้ ตัวจับก็ให้อารมณ์หนังพลาสติกที่ใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก ลักษณะในเบื้องต้นที่กล่าวไปก็คงพอจะแสดงให้เห็นถึงความคล้ายและความเหมือนได้อย่างชัดเจน

ทีนี้เราลองมาดูจุดที่แตกต่างกันบ้าง สำหรับเจ้า Smok thallo ปกติ จะมีแบตเตอรี่ภายในมา 3000 มิลมิแอม แต่เจ้า Smok thallo S จะสามารถเปลี่ยนแบตใส่ได้เอง ทั้งเรายังสามารถเปลี่ยนแบตได้ 2 ขนาด คือ ถ้าเรามีถ่าน 18650 ที่ได้จากกล่องบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปเราก็นำไปใส่และจะสามารถใช้ได้งานได้เช่นกัน แต่จะจ่ายไฟได้เพียง 80 วัตเท่านั้น หากแต่เราใส่ถ่าย 20700 ขนาด 3000 มิลมิแอมเข้าไป ก็จะสามารถจ่ายไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั้นเอง เรียกได้ว่าสำหรับใครที่เป็นสายปรับแต่ง อาจจะชอบเจ้า Smok thallo s มากยิ่งกว่า เจ้า Smok thallo ปกติก็เป็นได้ เพราะเป็นแบบที่สามารถปรับแต่งถ่านได้นั้นเอง ในขณะที่เจ้า Smok thallo แบบปกติไม่สามารถเลปี่ยนถ่ายได้ ต้องชาร์ตกับเครื่องหรือสายชาร์ตอย่างเดียวเท่านั้น

จริงๆ ที่กล่าวมาทั้งก็คงเป็นเพียงข้อแตกต่างและการจำแนกรายละเอียดอย่างคร่าวๆของทั้งสองรุ่นที่ออกมาในตระกูล Smok thallo เหมือนกัน หากแต่ใครอยากได้ประสบการณ์ที่นอกเหนือจากข้อความ คงต้องหามาลองดูกันเองสักตั้ง เผื่อจะได้สัมผัสเจ้า Smok thallo ในเชิงปฏิบัติมากกว่าในเชิงทฤษฏีดังที่ยกมากล่าวนี้